Tìm kiếm các bàn trà phong cách nhật với giá rẻ trên thị trường

Khi đi sắm đồ nội thất cho ngôi nhà của mình, nhiều người dùng thường “hoang mang” khi có quá nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và địa chỉ bán các loại bàn trà Nhật giá rẻ phù hợp với phong cách của chủ nhân ngôi nhà, quán ăn, nhà hàng… được thiết kế theo không gian, nét văn hóa đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.

Với những phong cách của một số loại bàn trà kiểu Nhật mà chúng tôi muốn đề cập đến ngay sau đây sẽ giúp người dùng tìm được loại bàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để tạo nên đặc điểm riêng trong phong cách của chủ nhân căn phòng.

Tìm kiếm các bàn trà phong cách nhật với giá rẻ trên thị trường

Bàn trà phong cách nhật kiểu đơn giản

Nhiều người dùng vẫn thường quan niệm rằng, sử dụng những đồ dùng nội thất hay đồ trang trí cho không gian nhỏ càng đơn giản thì càng thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân ngôi nhà.

Mẫu bàn trà Nhật mang phong cách tối giản
Mẫu bàn trà Nhật mang phong cách tối giản

Một chiếc bàn trà kiểu Nhật có kiểu dáng mộc mạc, giản dị, không có các chi tiết cầu kỳ càng tạo nên những đường nét tinh tế và gây ấn tượng cho khách hàng, bạn bè… khi bước chân vào căn phòng để cảm nhận sự nhã nhặn trong phong cách của chủ nhân căn phòng.

Bàn trà phong cách Noguchi của Nhật Bản

Những chiếc bàn trà mang phong cách Noguchi là sự sáng tạo độc đáo, bứt phá ra khỏi không gian, giới hạn của những thiết kế bàn trà thông thường. Nguồn gốc của loại bàn trà Noguchi là thiết kế nổi tiếng của một nhà điêu khắc, một kiến trúc sư tài ba – Isamu Noguchi đến từ đất nước Nhật Bản.

Vị kiến trúc sư này đã sáng tạo nên những mẫu bàn trà độc đáo mang phong cách của ông và sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ và kính ấn tượng. Những thiết kế bàn trà kiểu Nhật được đặt theo tên của ông là Noguchi.

Thiết kế kiểu bàn trà phong cách nhật Noguchi có phần mặt hình tam giác, được chế tạo từ loại kính cường lực chống vỡ khi đặt đồ nóng, chịu được lực tác động mạnh khi đặt trên mặt bàn. Người dùng khi sử dụng sản phẩm có thể yên tâm, các cạnh của mặt bàn trà được bo tròn kín một cách cẩn thận nên sẽ không bị trầy xước do van quệt vào cạnh bàn.

Bàn trà phong cách Noguchi của Nhật Bản
Bàn trà phong cách Noguchi của Nhật Bản

Hơn nữa, độ cứng của kính cường lực còn rất chắc chắn, có độ bền cao, dễ vệ sinh, lau chùi vệ sinh và sử dụng được ở những không gian, diện tích nhỏ hẹp.

Bàn trà hình tròn

Trong số những loại bàn trà được thiết kế theo phong cách Nhật thì mẫu bàn trà có kiểu dáng hình tròn được nhiều quá ăn, nhà hàng chuyên về đồ uống sử dụng nhiều hơn cả. Thiết kế thông thường của loại bàn trà này được làm từ gỗ có màu nâu sáng hay màu cánh gián nhằm tạo nên cảm giác thân thuộc, mộc mạc cho người dùng.

Điểm nhấn của căn phòng là bàn trà kiểu dáng hình tròn
Điểm nhấn của căn phòng là bàn trà kiểu dáng hình tròn

Kiểu dáng tối giản, nhỏ nhắn kết hợp cùng gam màu đặc trưng của gỗ sẽ tạo sự cân bằng cho tổng thể không gian, phòng riêng, quán trà sự hiện đại. Bên cạnh đó, kiểu bàn Nhật tròn này khi được thiết kế với hình thức ngồi bệt sẽ làm cho người ngồi gần gũi nhau hơn.

Bàn trà hình chữ nhật

Một chiếc bàn trà Nhật giá rẻ được thiết kế theo kiểu truyền thống hình chữ nhật khi không có quá nhiều chi tiết phức tạp. Nếu sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu gỗ tự nhiên thì những vân gỗ tạo nên sự sắc nét của chiếc bàn. Người dùng sẽ cảm thấy sự thoải mái, tự nhiên, thân thiện với môi trường khi sử dụng loại bàn này.

Bàn trà hình chữ Nhật trở nên đặc biệt hơn trong bối cảnh không gian nơi bạn trang trí căn phòng. Dù không gian ở đó được thiết kế theo phong cách với gam màu tươi sáng hay màu trầm ấm hay kết cấu nội thất xung quanh theo xu hướng hiện đại hoặc cổ điển thì kiểu bàn trà hình chữ nhật này khá phù hợp.

Bàn trà kiểu Nhật

Kiểu dáng bàn trà được lấy cảm hứng hoàn toàn theo phong cách Nhật khác với những mẫu bàn trà khác đó là kiểu bàn trà đến từ xứ sở mặt trời mọc. Nhiều nhà kiến trúc nội thất thiết kế mẫu bàn trà từ chất liệu gỗ tự nhiên, phủ lớp sơn vecni tô điểm thêm gam màu cánh gián bắt mắt.

Kiểu dáng của mẫu bàn này khá thấp. Khi bạn lựa chọn sử dụng loại bàn trà kiểu Nhật này có thể kết hợp với dáng ghế ngồi bệt hoặc đệm ngồi, trải thảm để ngồi bệt. Điều đó còn tùy thuộc vào không gian căn phòng bạn thiết kế để phù hợp với sở thích thưởng trà đạo và đọc sách.

Bàn trà kiểu Nhật thiết kế trang nhã, hút mắt người nhìn
Bàn trà kiểu Nhật thiết kế trang nhã, hút mắt người nhìn

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng ghế bệt để kết hợp với mẫu bàn trà kiểu Nhật thì kích thước bàn thích hợp để người dùng có thể xếp gọn vào vị trí gầm bàn, vô cùng tiện ích khi dùng. Bởi mẫu bàn trà kiểu Nhật truyền thống còn được nhiều người dùng cách tân khi phối hợp với ghế sofa tạo nên phong cách bán cổ điển trong căn phòng giúp người ngồi vừa cảm thấy ấm áp, vừa hiện đại.

Hiện nay, Nội Thất Việt Ba là đơn vị chuyên cung ứng đa dạng các loại mẫu bàn trà Nhật giá rẻ uy tín trên thị trường. Những kiểu dáng, chất liệu bàn trà của công ty được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng trong căn phòng khách của gia đình.

Đồng thời, mẫu bàn trà mang phong cách Nhật còn nhận được các đơn đặt hàng từ những chủ đầu tư kinh doanh nhà hàng, quán trà. Bởi công ty luôn không ngừng lắng nghe, cải tiến và bắt kịp thị hiếu của người dùng và xu hướng thị trường để mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý tới người tiêu dùng.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *