3 Mẫu kệ tivi đẹp mới nhất 2021 cho phòng khách sang trọng

Một phòng khách sang trọng không thể thiếu 3 món nội thất đặc biệt chính là bàn trà, ghế sofa và cuối cùng là một chiếc kệ tivi đẹp. Kệ tivi gỗ là một đồ dùng nội thất cực kỳ thiết yếu cho phòng khách, góp phần giúp cho không gian phòng khách trở nên độc đáo và sang trọng hơn.

Nội Thất Việt Ba đã luôn cập nhật các xu hướng mẫu kệ để tivi đẹp, độc đáo nhưng cực kỳ sang trọng. Từ những chiếc kệ để tivi cố định đến những chiếc kệ có thể di chuyển và thay đổi kích thước.

Nội Thất Việt Ba có khá nhiều các mẫu kệ tivi hiện đại kiểu dáng HOT nhất năm 2021. Nếu phòng khách nhà bạn đang thiếu 1 điểm nhấn đặc biệt, hãy đến Nội Thất Việt Ba để chọn mua kệ tivi cho phòng khách nhé.

3 Mẫu kệ tivi đẹp mới nhất 2021 cho phòng khách sang trọng

Kệ tivi đẹp phòng khách là gì?

Kệ để tivi phòng khách là một sản phẩm nội thất thường sử dụng chất liệu gỗ dùng để kê tivi. Kệ tivi còn có công dụng làm điểm nhấn đặc biệt cho phòng khách thêm phần sang trọng.

Không chỉ sử dụng để tivi, bạn còn có thể bày biện thêm một số vật dụng trang trí để hài hòa cho phòng khách. Tôn lên sự nổi bật và vẻ sang trọng vốn có.

Thiết kế kệ tivi gỗ đẹp hiện đại mới nhất 2021:

Theo thời gian, những chiếc kệ để tivi ngày càng biến tấu theo phong cách hiện đại và tiện dụng hơn. Nếu trước đây kệ tivi chỉ có thể sử dụng cố định với kích thước cố định. Kiểu dáng kệ để tivi mới 2021 hiện đại và linh hoạt hơn khi bạn có thể thay đổi kích thước kệ dễ dàng.

3 Mẫu kệ tivi đẹp mới nhất 2021 cho phòng khách sang trọng

Kệ tivi gỗ MDF được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi kiểu dáng đa dạng. Màu sắc phong phú nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng vốn có. Kệ tivi gỗ công nghiệp chỉ cần phủ Melamine trơn láng đã góp phần làm cho phòng khách nhà bạn có điểm nhấn đặc biệt.

Kệ gỗ tivi làm từ chất liệu MDF cũng nhẹ nhàng hơn so với những loại gỗ tự nhiên. Màu sắc đa dạng không nguyên bản như các loại gỗ xoan, gỗ gõ… bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp. Chính vì thế những chiếc kệ tivi gỗ ép vẫn luôn nhận được sự yêu thích từ khách hàng.

3 mẫu kệ tivi đẹp mới nhất 2021 dành cho phòng khách:

Kệ tivi phòng khách 1m6

Kệ được thiết kế theo phong cách Bắc Âu hiện đại với kiểu dáng chân kệ tròn cách đất. Kệ có 4 ngăn tủ với cánh tủ dát âm cách điệu sang trọng.

3 Mẫu kệ tivi đẹp mới nhất 2021 cho phòng khách sang trọng

Kệ được thiết kế với cánh trắng viền vàng nổi bật sẽ đem đến một màu sắc đặc biệt cho không gian phòng khách. Phân dưới liền kệ còn có ngăn để hở, bạn có thể tận dụng làm khu vực trang trí.

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp MDF được tẩm sấy chống mối mọt và phủ Melamine.
  • Kích thước: Dài 160cm x Cao 50cm X Sâu 40cm.

Kệ tivi di động 1m2 rút 1 đầu

Kệ tivi rút 1 đầu là một giải pháp thông minh cho phòng khách. Bạn có thể linh hoạt tùy chỉnh kích thước từ 1m2 – 1m6 hoàn toàn dễ dàng.

3 Mẫu kệ tivi đẹp mới nhất 2021 cho phòng khách sang trọng

Chân kệ sát mặt đất được thiết kế với 4 ngăn tủ, trong đó có 2 ngăn đặt dọc và 2 ngăn đặt ngang. Phần ngăn tủ đặt ngang là vị trí để bạn có thể thay đổi kích thước kệ tivi trong phòng khách. Kệ có viền màu nâu cánh trắng cực kỳ nổi bật.

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: Gỗ công ngiệp MDF được xử lý tấm sấy nghiêm ngặt với 3 đợt cách đều nhau.
  • Kích thước: Dài 120cm (có thể kéo đến 160cm) x Rộng 40cm x Cao 50cm.

Kệ tivi rút 2 đầu thông minh:

Đây là một trong những mẫu kệ tivi đẹp được ưa chuộng nhất trong năm 2021. Với thiết kế rút 2 đầu giúp bạn có thể thu tối đa 160cm và kéo dài đến 220cm. Tương thích với nhiều không gian phòng khách lớn, nhỏ khác nhau.

3 Mẫu kệ tivi đẹp mới nhất 2021 cho phòng khách sang trọng

Kệ được thiết kế với 4 ngăn tủ dưới kệ được xếp ngang nhau đối xứng 2 bên. Bạn có thể di chuyển mỗi bên 2 ngăn tủ để điều chỉnh kích thước cho phù hợp.

Kệ tivi có viền vàng cánh trắng với cánh tủ dát âm cách điệu cực kỳ sang trọng.

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: Dùng gỗ công nghiệp MDF có xử lý chống mối mọt và phủ Melamine toàn bộ.
  • Kích thước: Dài 160cm (Có thể kéo dài đến 220c) x Rộng 40cm x Cao 50cm.

Nội Thất Việt Ba bán kệ tivi đẹp – hiện đại – chất lượng:

Các mẫu kệ tivi mới nhất 2021 luôn được cập nhật thường xuyên tại Nội Thất Việt Ba sẽ mang đến cho bạn thật nhiều lựa chọn.

Các mẫu thiết kế hiện đại bắt kịp xu hướng mới luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng.

Bên cạnh kệ tivi đẹp hiện đại, những chiếc kệ để tivi của Việt Ba luôn đảm bảo về chất lượng:

  • Thời gian bảo hành đến 12 tháng cho các sản phẩm kệ tivi và đồ nội thất nói chung.
  • Sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp nên có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng.
  • Bán hàng không qua trung gian nên đáp ứng tốt tiêu chí giá rẻ cho người tiêu dùng.
  • Kho trưng bày rộng lớn lên đến 1500m2, có rất nhiều các mẫu kệ kê tivi cho bạn lựa chọn.

Việt Ba là địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ với nhiều kiểu dáng hiện đại sang trọng mới nhất 2021. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung ứng rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng/ gia đình cao cấp khác. Đến ngay Nội Thất Việt Ba để chọn cho gia đình/ văn phòng những sản phẩm nội thất chất lượng nhất.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *